March 18, 2015

[VIETSUB] 150223 HaKaTa Hyakkaten 3 ep. 07

Guest: Murakami Kenji (Fruit Punch)

MC: Sashihara Rino, Yabuki Nako (trong chương phụ lục)

Members:

  • Team H: Akiyoshi Yuka (phụ lục), Anai Chihiro (phụ lục), Umemoto Izumi, Kodama Haruka, Sashihara Rino, Tashima Meru, Tanaka Natsumi, Tanaka Miku, Matsuoka Natsumi, Yabuki Nako, Yamamoto Mao (phụ lục)
  • Team KIV: Ota Aika (phụ lục), Goto Izumi, Tomonaga Mio, Moriyasu Madoka
  • Kenkyuusei: Kurihara Sae, Yamashita Emily

Download link

mediafire | google drive (kèm online ^^)

Xem online

7 comments:

  1. Cảm ơn bạn đã sub ^^, mình thích show này lắm
    Mình đang tìm hiểu HKT48 hihi, mình thích Boss, nhưng ít thông tin quá :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. ồ hiếm có nhỉ :"> Boss à... để coi nào... :-? bạn coi phần 2 chưa ^^ đấy là khởi đầu của hình tượng Boss đấy ^^ nhờ có em nó mà nhà loli thêm đc 1 đứa hách dịch :))) có gì mình sẽ sub mấy show có Boss sau khi làm xong bộ này nhé ^^~ cheers~

      Delete
    2. Mình coi hết 2 phần trc r ^^. Tập bắt đầu hình tượng của Boss replay mấy lần :v
      Mình vào mấy fanpage của HKT48 VN cũng ít nói về Boss lắm, lâu lâu thì thấy hình thôi :(
      Mà mình ấn tượng với Boss là ở trong Ebisho của SKE48 :)) + chiều cao của ẻm :))

      Delete
    3. uhm vì admin cũng chỉ push những đứa trong gen và oshimen của mình là chính :)))) để mình nói với mấy ad bên đó :)) (mình cũng là admin nhưng vì làm sub nên đc miễn post bài :))
      ai lại nhà loli mà lại khiến fan ấn tượng qua show nhà gay bao h ;v; thiếu sót quá~~~ :))) nếu b theo dõi show của HKT mà tập nào có boss hay có thể request mình làm trc nhé (nếu có thể ^^)
      PR cho tụi nhỏ là quan trọng nhất mà LOL

      Delete
    4. mình mới vô nhà loli thôi :)) thấy mấy ẻm nhỏ quá nên tò mò r mới dính đó chứ :))
      đa số show HKT mình theo dõi bên blog của bạn :))
      tụi nhỏ cần Pr nhiều hơn nữa, chứ thấy tụi nó thú vị mà ít ng để ý nhiều đến, nếu có thì chỉ mấy đứa nổi nổi thôi :3
      mình dù oshi nhóc nào thì cũng muốn cả đám cùng lên cơ :))

      Delete
    5. uhm :)))) thực ra mình cũng kiểu hako-oshi nên k hẳn là thiên vị ai hơn ai :))
      kiếm đc người hako-oshi như mình vs bạn cũng khó vì h ngta chỉ nhìn vào oshimen của mình là chính ;v; trong khi bao nhân tài khác không có cơ hội bùng cháy ;v;

      Delete
    6. Đa số mọi người đều vậy thật nhưng 1 phần cũng đại nhiều thành viên quá,nhìn cũng muốn choáng luôn @.@
      Nhà loli này thì nhiều tiềm năng lắm nhưng mấy bé còn nhát quá thôi T_T nhưng thấy mấy bé vậy nhiều lúc cũng thấy dễ thương,không muốn làm khó mấy bé :))

      Delete

Recent

recentposts

Random

randomposts